Xây Dựng Giá Trị Bền Vững Công Ty
Định Hướng & Chiến Lược
Tầm nhìn:
Công ty VTC hoạt động với phương châm: “Vươn tới tầm cao”. Vươn tới tầm cao, trở thành một thương hiệu lớn, một hệ thống Công ty giàu tiềm lực tài chính, dồi dào nhân lực và thủ đắc nhiều bí quyết công nghệ bằng nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ và năng lực công nghệ, mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng và cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần cho mọi thành viên.
Sứ mệnh:
Công ty VTC hoạt động với phương châm: “Vươn tới tầm cao”. Vươn tới tầm cao, trở thành một thương hiệu lớn, một hệ thống Công ty giàu tiềm lực tài chính, dồi dào nhân lực và thủ đắc nhiều phấn đấu vươn lên trở thành Công ty lớn trên thị trường nội địa và khu vực, bao gồm hệ thống Công ty con, đơn vị nội bộ hoạt động đa dạng ở nhiều lĩnh vực trong ngành điện tử viễn thông, công nghệ thông tin bao gồm:
-
Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, sản xuất, cung cấp thiết bị sản phẩm điện tử viễn thông tin học;
-
Cung ứng dịch vụ kỹ thuật, tư vấn giải pháp kỹ thuật điện tử viễn thông, công nghệ thông tin;
-
Đầu tư, khai thác hạ tầng điện tử viễn thông, công nghệ thông tin;
-
Cung cấp giải pháp, ứng dụng công nghệ thông tin vào đời sống, góp phần hình thành văn hóa sử dụng công nghệ số cộng đồng, xây dựng Chính phủ điện tử.
Giá trị cốt lõi:
-
Xác định con người là sức mạnh cốt lõi, Công ty VTC luôn chú trọng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, mang đậm văn hóa Công ty.
-
Công ty VTC luôn quan tâm xây dựng đội ngũ nhân sự, trọng dụng nhân tài, ưu tiên đào tạo đội ngũ, đề cao đạo đức nghề nghiệp, kích thích sáng tạo và mong muốn đóng góp của người lao động. Hiện Công ty có đội ngũ CBNV có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm làm việc ở cả môi trường trong nước và quốc tế.
-
Xây dựng hình thành thói quen tự nhiên ở mỗi nhân viên ý thức gìn giữ thương hiệu, văn hóa Công ty, tận tụy với lợi ích công ty để đảm bảo lâu dài cho sự phát triển bền vững.
-
Xây dựng sự tin cậy của đối tác, khách hàng bằng hoạt động hiệu quả và chất lượng.
-
Phấn đấu cho mục tiêu kép: mức lợi nhuận làm hài lòng cổ đông và lợi ích cho cộng đồng.
Khát vọng:
Vươn tới tầm cao, trở thành một thương hiệu lớn, một hệ thống Công ty giàu tiềm lực tài
chính, dồi dào nhân lực và thủ đắc nhiều bí quyết công nghệ .
Định hướng:
Định hướng phát triển bền vững, an toàn, minh bạch và hiệu quả. Tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên hai giá trị cốt lõi là CON NGƯỜI và CÔNG NGHỆ.
-
Về con người: Công ty VTC tiếp tục với định hướng mở rộng đội ngũ nhân sự đi đôi với việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
-
Về công nghệ: Công ty VTC tiếp tục kiên định với định hướng: Không ngừng đầu tư nghiên cứu, tận dụng mọi thế mạnh công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, cung cấp cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao và an toàn, nhanh chóng và chính xác.